Pain points là gì? Top 4 loại pain points của khách hàng

Để có thể thuyết phục khách hàng, việc xác định pain points (điểm đau) của...

Green Marketing là gì và những điều cần biết về Marketing xanh

Marketing xanh là hoạt động tiếp thị sản phẩm dựa trên yếu tố bảo vệ...

Flash sale và những điều cần biết dành cho shop và người mua hàng

Một trong những điều mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua đó...

Hệ số lương là gì? Cách tính lương theo hệ số chuẩn xác nhất

Hệ số lương là một khái niệm nhận được sự quan tâm của mọi đối...

5 bước bán hàng gia tăng tỷ lệ chốt đơn lên đến 93%

Nếu bạn là một nhân viên bán hàng, một nhà tư vấn và bạn cần...

Xây dựng chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng

Đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng là điều quan trọng để thúc đẩy...

Mô hình SMART là gì? 05 bước xây dựng mục tiêu Marketing theo phương pháp SMART

Mô hình SMART đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mục tiêu phù...

Trade marketing là gì? 4 mô hình Trade marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp

Trade marketing là một lĩnh vực quan trọng trong marketing, giúp doanh nghiệp có thể...

Wifi Marketing là gì? Cách làm Wifi Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hình thức tiếp thị Wifi Marketing được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng...

Telemarketing là gì? 8 kỹ năng cần có của người Telemarketing thành công

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, Marketing ngày càng có nhiều hình...

Team building là gì? Các Games Team Building gắn kết nhân viên hiệu quả

Hoạt động Team Building là một trong những hoạt động không thể thiếu để xây...

Gross sales – Net sales là gì? Cách tính Gross sales và Net sales chuẩn nhất

Gross sales và Net sales là 2 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp có...

Minigame là gì? Cách làm minigame trên facebook hiệu quả nhất

Bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó trên nền tảng mạng xã hội...

Customer Lifetime Value là gì? 6 cách tăng giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

Khi tăng giá trị vòng đời khách hàng Customer Lifetime Value, doanh nghiệp có thể...

WIP là gì? Tầm quan trọng của quản lý WIP trong kinh doanh

WIP là thuật ngữ khá phổ biến được sử dụng nhiều trong sản xuất kinh...

USP là gì trong marketing? 6 bước xây dựng USP sản phẩm thành công

Việc xác định USP (Unique Selling Proposition) sản phẩm thành công sẽ giúp doanh nghiệp...

1688 là gì? Kinh nghiệm đặt hàng trên 1688 cho người mới

Hiện nay, ngày càng nhiều các nền tảng bán hàng trực tuyến ra đời. Trong...

HRIS là gì? Tìm hiểu 7 tiêu chí lựa chọn phần mềm HRIS phù hợp

HRIS được coi là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý nguồn nhân sự quý...

Guest Post là gì? Lợi ích đa chiều của Guest Posting

Trong thế giới trực tuyến ngày nay, Guest Post đã trở thành một thuật ngữ quen...

MKN là công thức gì trong SEO?

Trong thế giới SEO, nơi mà từng từ khóa và nội dung đều có thể...

Seeding Là Gì? Tại Sao Seeding Quan Trọng?

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tiếp cận khách hàng mục tiêu một...

Google Workspace là gì? Lợi ích từ việc sử dụng Google Workspace

Google Workspace, trước đây được biết đến với tên gọi G Suite, là một bộ...

Seed Site là gì? Seed Site và ảnh hưởng đến chiến lược SEO

Seed Site, hay còn gọi là “Seed Website”, là một khái niệm nổi bật trong...

Dark Web là gì? Những rủi ro khi truy cập Dark Web

Dark Web, hay còn gọi là “mạng tối”, là một phần của internet mà không...

Hotline
Telegram
Messenger
Chỉ đường