Sale funnel là gì & 3 bước xây dựng phễu bán hàng hiệu quả nhất
Việc xây dựng phễu bán hàng sale funnel hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong...
Bounce email là gì? 10 lý do phổ biến khiến email bị trả về
Bounce email tức là email hỏng – đồng nghĩa với việc người nhận không nhận...
Cách viết chuyên sâu Follow-up email hiệu quả để nhận được phản hồi
Follow up email là chuỗi email được gửi tới khách hàng tiềm năng nhằm nhắc...
Quản trị rủi ro là gì? Vì sao doanh nghiệp cần quản trị rủi ro?
Được ví như tuyến phòng thủ thứ 2 của doanh nghiệp, quản trị rủi ro có...
ROS là gì? Công thức & Cách tính chỉ số ROS chuẩn nhất 2024
Chỉ số Return on Sales Ratio (ROS) là chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp...
STP là gì? 4 bước xây dựng chiến lược STP Marketing hiệu quả nhất
Chiến lược STP là gì? STP là chiến lược Marketing quan trọng, giúp doanh nghiệp có...
Startup là gì? Yếu tố tiên quyết để Startup thành công vượt bậc
Startup là một thuật ngữ trong ngành kinh doanh mà không phải ai cũng có...
Pomodoro là gì? Áp dụng phương pháp Pomodoro quản lý thời gian hiệu quả
Làm sao để tối ưu thời gian luôn là nỗi trăn trở của các nhà...
Mô hình SWOT là gì? Phân tích SWOT chi tiết từ A-Z 2024
Mô hình SWOT là một công cụ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp biết đến...
Cách tính lương Gross sang Net / Net sang Gross cực chuẩn
Cách tính lương gross sang net như thế nào là chính xác? Trong quá trình...
PDCA là gì? Áp dụng quy trình PDCA trong quản lý Doanh nghiệp
Quy trình PDCA được biết đến là một mô hình quản lý sản xuất và kinh...
OKR và KPI – Phân biệt và cách áp dụng OKR và KPI hiệu quả
OKR và KPI là gì? 2 phương pháp này khác nhau như thế nào? Đâu...
Mô hình PEST là gì? Cách phân tích PEST và áp dụng trong doanh nghiệp
Mô hình PEST là một trong những mô hình kinh doanh nổi tiếng và phổ...
TOP 5 Cách Kiếm Tiền Trên Whistle năm 2025
Whistle là một sản phẩm nổi bật được phát triển bởi công ty Click Network...
Mạng xã hội Whistle – Cơ hội kiếm tiền cho những người mới
Hiện nay, mỗi khi đề cập đến mạng xã hội, chúng ta thường nghĩ ngay...
Hashtag là gì? Top trend hashtag hot nhất hiện nay
Hashtag là gì? Tại sao dùng hashtag lại giúp bạn gia tăng thêm lượt like,...
6 Công thức viết content hiệu quả giúp bạn “chinh phục khách hàng”
Công việc viết lách thường được gắn liền với danh từ “sự sáng tạo”. Thế...
Creator Studio Facebook là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Creator Studio
Studio sáng tạo là một công cụ được phát triển bởi Facebook. Đây là một...
Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, cách áp dụng vào Doanh nghiệp
Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp phát triển....
Retention Rate là gì? 7 Cách tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới gấp 7 lần chi phí để...
DMCA là gì? Hướng dẫn sử dụng DMCA từ đầy đủ, chi tiết nhất
Đối với các website, bên cạnh việc xây dựng và phát triển những nội dung...
GDN là gì? Kiến thức cần biết về quảng cáo GDN mới nhất
GDN là một trong những loại quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy...
Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm để tăng lợi thế cạnh tranh
Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, người tiêu dùng hoàn toàn...
Customer Acquisition là gì? 5 cách tối ưu Customer Acquisition Cost tốt nhất
Việc đo lường chỉ số Customer Acquisition Cost giúp doanh nghiệp có thể xác định...