GDN là gì? Kiến thức cần biết về quảng cáo GDN mới nhất

GDN là một trong những loại quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy...

Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm để tăng lợi thế cạnh tranh

Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, người tiêu dùng hoàn toàn...

Customer Acquisition là gì? 5 cách tối ưu Customer Acquisition Cost tốt nhất

Việc đo lường chỉ số Customer Acquisition Cost giúp doanh nghiệp có thể xác định...

CPA là gì? 5 cách tối ưu chi phí Cost per Acquisition hiệu quả

Khi đo lường chỉ số Cost per Acquisition, doanh nghiệp có thể nắm bắt được...

Content Angle là gì? 3 cách tạo content angle ấn tượng, thu hút

Những người làm trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn đã không còn xa lạ đối...

Cold email là gì? Hướng dẫn 6 bước viết Cold Email hiệu quả

Để tăng tỷ lệ phản hồi, cold email cần được viết ngắn gọn hết mức...

Thư chào hàng là gì? Cách viết thư chào hàng hiệu quả

Thư chào hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Tuy nhiên, không...

Tổng hợp các hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook

Việc vận dụng tốt những hình thức quảng cáo trên Facebook có thể mang đến nhiều...

Affiliate Marketing là gì? 7 bước làm Affiliate Marketing hiệu quả

Hiện nay, để có thể tiếp cận được đến một số lượng lớn khách hàng...

Chốt Sale là gì? Top 8 cách chốt sale hiệu quả mọi nhân viên kinh doanh phải biết

Việc chốt sale thất bại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu bán hàng...

Pain points là gì? Top 4 loại pain points của khách hàng

Để có thể thuyết phục khách hàng, việc xác định pain points (điểm đau) của...

Green Marketing là gì và những điều cần biết về Marketing xanh

Marketing xanh là hoạt động tiếp thị sản phẩm dựa trên yếu tố bảo vệ...

Flash sale và những điều cần biết dành cho shop và người mua hàng

Một trong những điều mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua đó...

Hệ số lương là gì? Cách tính lương theo hệ số chuẩn xác nhất

Hệ số lương là một khái niệm nhận được sự quan tâm của mọi đối...

5 bước bán hàng gia tăng tỷ lệ chốt đơn lên đến 93%

Nếu bạn là một nhân viên bán hàng, một nhà tư vấn và bạn cần...

Xây dựng chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng

Đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng là điều quan trọng để thúc đẩy...

Trade marketing là gì? 4 mô hình Trade marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp

Trade marketing là một lĩnh vực quan trọng trong marketing, giúp doanh nghiệp có thể...

Wifi Marketing là gì? Cách làm Wifi Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hình thức tiếp thị Wifi Marketing được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng...

Telemarketing là gì? 8 kỹ năng cần có của người Telemarketing thành công

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, Marketing ngày càng có nhiều hình...

Team building là gì? Các Games Team Building gắn kết nhân viên hiệu quả

Hoạt động Team Building là một trong những hoạt động không thể thiếu để xây...

Minigame là gì? Cách làm minigame trên facebook hiệu quả nhất

Bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó trên nền tảng mạng xã hội...

Customer Lifetime Value là gì? 6 cách tăng giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả nhất

Khi tăng giá trị vòng đời khách hàng Customer Lifetime Value, doanh nghiệp có thể...

WIP là gì? Tầm quan trọng của quản lý WIP trong kinh doanh

WIP là thuật ngữ khá phổ biến được sử dụng nhiều trong sản xuất kinh...

USP là gì trong marketing? 6 bước xây dựng USP sản phẩm thành công

Việc xác định USP (Unique Selling Proposition) sản phẩm thành công sẽ giúp doanh nghiệp...

Hotline
Telegram
Messenger
Chỉ đường