Bridge Page là gì?
Bridge Page là một trang đích cụ thể được sử dụng trong tiếp thị liên kết, mục đích của nó là để chuyển khách hàng tiềm năng đến trang đích trên một trang web khác thông qua một liên kết liên kết liên kết.
Ví dụ, bạn thấy một quảng cáo về một khóa học giảm cân trên một mạng xã hội nào đó. Khi bạn nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ được chuyển đến trang trên trang web A, giải thích tất cả các lợi ích của khóa học mới này. Và khi bạn nhấp vào nút “Mua” hoặc “Nhận”, bạn sẽ được chuyển đến đề xuất thực tế trên trang web B. Nếu bạn tiếp tục mua nó, trang web A sẽ nhận được hoa hồng liên kết của mình.
Google xác định bridge page là các trang chỉ được sử dụng để liên kết đến các trang web khác và xếp loại chúng có “nội dung gốc không đủ”.
Có được phép sử dụng bridge page trong Google Ads không?
Google liệt kê các yêu cầu khá nghiêm ngặt cho trang đích quảng cáo. Họ muốn các trang đích được sử dụng trong quảng cáo là hữu ích và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.
“Nội dung gốc không đủ” trên trang đích là một trong những lý do khiến quảng cáo của bạn có thể bị từ chối, và bridge page thuộc vào danh mục này theo chính sách của Google.
Nếu Google quyết định rằng bridge page của bạn không có đủ nội dung hữu ích gốc, quảng cáo sẽ bị từ chối.
Tốt nghiệp CNTT và bắt đầu công việc Thiết kế web, SEO, Adwords,… từ 2008, với hơn 15 năm kinh nghiệm của mình, tôi thành lập BALICO với mục tiêu mang đến những giải pháp chuyển đổi số trong kinh doanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng hành cùng khách hàng tự tin bước vào kỷ nguyên công nghệ 4.0
Kết nối với tôi: Facebook | Tiktok | Twitter | Linkedin | Youtube | Blog