CPA là gì? 5 cách tối ưu chi phí Cost per Acquisition hiệu quả

Khi đo lường chỉ số Cost per Acquisition, doanh nghiệp có thể nắm bắt được...

Content Angle là gì? 3 cách tạo content angle ấn tượng, thu hút

Những người làm trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn đã không còn xa lạ đối...

Cold email là gì? Hướng dẫn 6 bước viết Cold Email hiệu quả

Để tăng tỷ lệ phản hồi, cold email cần được viết ngắn gọn hết mức...

Thư chào hàng là gì? Cách viết thư chào hàng hiệu quả

Thư chào hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Tuy nhiên, không...

Cách sử dụng Anchor Text đơn giản, giúp seo hiệu quả từ A-Z

Anchor Text là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực SEO...

Tổng hợp các hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook

Việc vận dụng tốt những hình thức quảng cáo trên Facebook có thể mang đến nhiều...

7 bước xây dựng Content Pillar đơn giản, hiệu quả nhất

Để chiến dịch marketing được triển khai đồng bộ và có tính nhất quán trong...

Affiliate Marketing là gì? 7 bước làm Affiliate Marketing hiệu quả

Hiện nay, để có thể tiếp cận được đến một số lượng lớn khách hàng...

Thuật toán Google là gì? Tổng hợp các thuật toán của Google

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới cụm từ thuật toán Google là gì. Những...

SEO local là gì? 6 bước SEO local hiệu quả cho doanh nghiệp

SEO Local được biết đến là một trong những quá trình quan trọng nhất giúp...

Schema là gì? Top 5 loại Schema phổ biến nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây, cấu trúc Schema đã trở thành chủ đề bàn tán...

Chốt Sale là gì? Top 8 cách chốt sale hiệu quả mọi nhân viên kinh doanh phải biết

Việc chốt sale thất bại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu bán hàng...

Pain points là gì? Top 4 loại pain points của khách hàng

Để có thể thuyết phục khách hàng, việc xác định pain points (điểm đau) của...

Green Marketing là gì và những điều cần biết về Marketing xanh

Marketing xanh là hoạt động tiếp thị sản phẩm dựa trên yếu tố bảo vệ...

Flash sale và những điều cần biết dành cho shop và người mua hàng

Một trong những điều mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua đó...

Hệ số lương là gì? Cách tính lương theo hệ số chuẩn xác nhất

Hệ số lương là một khái niệm nhận được sự quan tâm của mọi đối...

5 bước bán hàng gia tăng tỷ lệ chốt đơn lên đến 93%

Nếu bạn là một nhân viên bán hàng, một nhà tư vấn và bạn cần...

Xây dựng chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng

Đánh giá hiệu quả nhân viên bán hàng là điều quan trọng để thúc đẩy...

Mô hình SMART là gì? 05 bước xây dựng mục tiêu Marketing theo phương pháp SMART

Mô hình SMART đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mục tiêu phù...

Trade marketing là gì? 4 mô hình Trade marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp

Trade marketing là một lĩnh vực quan trọng trong marketing, giúp doanh nghiệp có thể...

Wifi Marketing là gì? Cách làm Wifi Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hình thức tiếp thị Wifi Marketing được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng...

Telemarketing là gì? 8 kỹ năng cần có của người Telemarketing thành công

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, Marketing ngày càng có nhiều hình...

Team building là gì? Các Games Team Building gắn kết nhân viên hiệu quả

Hoạt động Team Building là một trong những hoạt động không thể thiếu để xây...

Gross sales – Net sales là gì? Cách tính Gross sales và Net sales chuẩn nhất

Gross sales và Net sales là 2 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp có...

Hotline
Telegram
Messenger
Chỉ đường