ROS là gì? Công thức & Cách tính chỉ số ROS chuẩn nhất 2024
Chỉ số Return on Sales Ratio (ROS) là chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp...
STP là gì? 4 bước xây dựng chiến lược STP Marketing hiệu quả nhất
Chiến lược STP là gì? STP là chiến lược Marketing quan trọng, giúp doanh nghiệp có...
Startup là gì? Yếu tố tiên quyết để Startup thành công vượt bậc
Startup là một thuật ngữ trong ngành kinh doanh mà không phải ai cũng có...
Pomodoro là gì? Áp dụng phương pháp Pomodoro quản lý thời gian hiệu quả
Làm sao để tối ưu thời gian luôn là nỗi trăn trở của các nhà...
Mô hình SWOT là gì? Phân tích SWOT chi tiết từ A-Z 2024
Mô hình SWOT là một công cụ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp biết đến...
Cách tính lương Gross sang Net / Net sang Gross cực chuẩn
Cách tính lương gross sang net như thế nào là chính xác? Trong quá trình...
PDCA là gì? Áp dụng quy trình PDCA trong quản lý Doanh nghiệp
Quy trình PDCA được biết đến là một mô hình quản lý sản xuất và kinh...
OKR và KPI – Phân biệt và cách áp dụng OKR và KPI hiệu quả
OKR và KPI là gì? 2 phương pháp này khác nhau như thế nào? Đâu...
Mô hình PEST là gì? Cách phân tích PEST và áp dụng trong doanh nghiệp
Mô hình PEST là một trong những mô hình kinh doanh nổi tiếng và phổ...
Hashtag là gì? Top trend hashtag hot nhất hiện nay
Hashtag là gì? Tại sao dùng hashtag lại giúp bạn gia tăng thêm lượt like,...
6 Công thức viết content hiệu quả giúp bạn “chinh phục khách hàng”
Công việc viết lách thường được gắn liền với danh từ “sự sáng tạo”. Thế...
Creator Studio Facebook là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Creator Studio
Studio sáng tạo là một công cụ được phát triển bởi Facebook. Đây là một...
Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, cách áp dụng vào Doanh nghiệp
Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp phát triển....
Retention Rate là gì? 7 Cách tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới gấp 7 lần chi phí để...
GDN là gì? Kiến thức cần biết về quảng cáo GDN mới nhất
GDN là một trong những loại quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy...
Định vị sản phẩm là gì? Chiến lược định vị sản phẩm để tăng lợi thế cạnh tranh
Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, người tiêu dùng hoàn toàn...
Customer Acquisition là gì? 5 cách tối ưu Customer Acquisition Cost tốt nhất
Việc đo lường chỉ số Customer Acquisition Cost giúp doanh nghiệp có thể xác định...
CPA là gì? 5 cách tối ưu chi phí Cost per Acquisition hiệu quả
Khi đo lường chỉ số Cost per Acquisition, doanh nghiệp có thể nắm bắt được...
Content Angle là gì? 3 cách tạo content angle ấn tượng, thu hút
Những người làm trong lĩnh vực Marketing chắc hẳn đã không còn xa lạ đối...
Cold email là gì? Hướng dẫn 6 bước viết Cold Email hiệu quả
Để tăng tỷ lệ phản hồi, cold email cần được viết ngắn gọn hết mức...
Thư chào hàng là gì? Cách viết thư chào hàng hiệu quả
Thư chào hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Tuy nhiên, không...
Tổng hợp các hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook
Việc vận dụng tốt những hình thức quảng cáo trên Facebook có thể mang đến nhiều...
Affiliate Marketing là gì? 7 bước làm Affiliate Marketing hiệu quả
Hiện nay, để có thể tiếp cận được đến một số lượng lớn khách hàng...
Chốt Sale là gì? Top 8 cách chốt sale hiệu quả mọi nhân viên kinh doanh phải biết
Việc chốt sale thất bại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu bán hàng...