Quy trình và thoả thuận thanh toán
Nhằm xây dựng chính sách rõ ràng về vấn đề thanh toán chi phí theo từng sản phẩm, dịch vụ khách hàng sử dụng. BALICO đưa ra quy trình và thoả thuận thanh toán sau đây:
1. Quy trình thanh toán:
Quy trình thanh toán nhằm giúp khách hàng nắm rõ trong quá trình bên BALICO thực hiện dự án, và bên phía khách hàng chi trả chi phí dịch vụ.
Quy trình thanh toán được áp dụng cho trường hợp khách hàng đã đồng ý hợp tác thoả thuận sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của BALICO và tính từ ngày chúng tôi báo giá, cùng xác nhận đơn hàng.
- Bước 1: BALICO gửi bảng báo giá cho khách hàng theo nhu cầu/ yêu cầu về dịch vụ khách hàng muốn hợp tác cùng BALICO triển khai
- Bước 2: Phía khách hàng xem xét bảng báo giá và xác nhận đặt đơn hàng theo thoả thuận chi phí
- Bước 3: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng triển khai dự án
- Bước 4: Bên phía khách hàng tiến hành tạm ứng khoản tiền đầu tiên, tương ứng theo phần Thoả thuận thanh toán sẽ được đề ra ngay dưới đây
- Bước 5: Sau khi nhận khoản tiền tạm ứng, bắt đầu tiến hành bắt tay vào dự án cùng cam kết hoàn thành đúng tiến độ công việc thoả thuận
- Bước 6: Các khoản thanh toán tiếp theo có thể chia làm 2 – 3 giai đoạn theo tiến độ (đối với dự án nhỏ) hoặc chia làm nhiều giai đoan hơn (đối với dự án lớn)
- Bước 7: Bên phía khách hàng sẽ được quyền giữ lại một phần chi phí (nhưng không vượt quá 30%) của dự án để kiểm soát tiến độ hoàn thành của BALICO. Khoản chi phí giữ lại này sẽ được chi trả sau khi BALICO hoàn thành và bàn giao, nghiệm thu dự án
- Bước 8: Kết thúc hợp đồng triển khai và chuyển sang giai đoạn HẬU MÃI
2. Thoả thuận thanh toán:
Phần thoả thuận thanh toán sẽ được dựa trên sản phẩm/ dịch vụ cụ thể và thực tế giữa BALICO và khách hàng cùng đồng ý thanh toán và nhận thanh toán theo một trong các hình thức như sau:
Đối với dự án thiết kế web có tổng chi phí dưới 10 triệu:
- Giai đoạn 1: Thanh toán 70% ngay khi ký hợp đồng (trước khi BALICO bắt tay vào thực hiện dự án)
- Giai đoạn 2: Thanh toán 30% sau khi BALICO bàn giao và khách hàng nghiệm thu dự án.
Đối với dự án thiết kế web có tổng chi phí 10tr – dưới 50tr:
- Giai đoạn 1: Thanh toán 60%ngay khi ký hợp đồng (trước khi BALICO bắt tay vào thực hiện dự án)
- Giai đoạn 2: Thanh toán 40% còn lại sau khi BALICO bàn giao và khách hàng nghiệm thu dự án.
Đối với dự án thiết kế web từ 50 triệu trở lên:
- Giai đoạn 1: Thanh toán 50% ngay khi ký hợp đồng (trước khi BALICO bắt tay vào thực hiện dự án)
- Giai đoạn 2: Thanh toán 25% tiếp theo sau khi giao diện Demo web chạy Online
- Giai đoạn 3: Thanh toán 25% còn lại sau khi khách hàng nghiệm thu, và hoàn tất hợp đồng
Đối với dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads/ Facebook Ads:
- Giai đoạn 1: Thanh toán 50% sau khi thoả thuận và trước khi BALICO khởi chạy quảng cáo
- Giai đoạn 2: Thanh toán 50% còn lại sau khi BALICO hoàn tất chạy quảng cáo và gửi báo cáo
Đối với dịch vụ chăm sóc/ quản trị/ tư vấn website:
- Lựa chọn 1: Khách hàng tiến hành thanh toán trước cho BALICO dứt điểm theo từng tháng (vào ngày 01 – ngày 05 đầu tháng)
- Lựa chọn 2: Khách hàng lựa chọn ký hợp đồng lâu dài và thanh toán 06 tháng/ lần hoặc 12 tháng/ lần
Ưu đãi về thanh toán:
- Tặng thêm 1 tháng chi phí nếu khách hàng lựa chọn thanh toán 06 tháng cho gói quản trị/ chăm sóc và SEO từ khoá lên TOP Google
- Tặng thêm 2 tháng chi phí nếu khách hàng lựa chọn thanh toán 12 tháng cho gói quản trị/ chăm sóc và SEO từ khoá lên TOP Google
3. Thông tin thanh toán
- Số tài khoản doanh nghiệp: 040704070012661
- Ngân hàng: HDBank – Chi nhánh Đồng Nai
- Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẢO LINH
Hoặc:
- Số tài khoản cá nhân: 8882992447
- Ngân hàng: BIDV
- Chủ tài khoản: Trịnh Quốc Bảo