fbpx

Thiết kế website công ty giao nhận, chuyển phát nhanh

Dịch vụ giao nhận trực tuyến hiện đang là một trong những ngành nghề rất HOT trong thời điểm hiện tại. Không chỉ chuyển phát hàng hóa mà dịch vụ ship đồ ăn, mua hàng hộ và giao nhận quốc tế cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Để tiếp cận tới nhiều khách hàng và khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp của mình so với các đối thủ, thiết kế website công ty giao nhận là việc làm tất yếu mà các công ty cần phải thêm vào chiến lược marketing của mình.

Nhu cầu thiết kế website công ty giao nhận

Thiết kế website công ty giao nhận là giải pháp marketing online hiệu quả dành riêng cho những đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa, ship đồ ăn hoặc giao nhận hàng quốc tế. Thông qua website giúp các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa trong việc thực hiện các giao dịch, thương lượng với khách hàng và đánh bóng tên tuổi, thương hiệu của mình hơn.

Hiện nay, nhu cầu thiết kế website liên quan đến lĩnh vực vận chuyển, giao nhận đang được đông đảo công ty, doanh nghiệp quan tâm. So với những hình thức quảng bá thương hiệu khác trên Internet, làm marketing qua website sẽ nhận lại hiệu quả ổn định, bền vững mà lại tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, website cũng là kênh để cập nhật thông tin vận chuyển, thủ tục dịch vụ, phân loại hàng hóa, báo giá,… nhanh và chính xác nhất.

Thiet-ke-website-cong-ty-giao-nhan

Ngoài ra, các công ty giao nhận cần thiết phải thiết kế website riêng bởi vì:

  • Có tới 90% người dùng có xu hướng tìm kiếm các đơn vị giao nhận, vận chuyển thông qua Google. Nếu làm SEO website tốt sẽ giúp công ty luôn nằm ở vị trí trang đầu của Google.
  • Website là kênh để kết nối các doanh nghiệp với nhau, đồng thời tìm kiếm các đối tác tiềm năng cùng những hợp đồng lớn.
  • Công ty giao nhận có website riêng sẽ được đánh giá là uy tín và chuyên nghiệp hơn trên Internet.
Xem thêm:  Thiết kế website khách sạn, nhà nghỉ

Balico – Địa chỉ thiết kế website công ty giao nhận uy tín, giá hợp lý

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website công ty giao nhận. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ uy tín và giá rẻ là không hề đơn giản. Chọn nhầm đơn vị thiết kế web không uy tín sẽ khiến chủ sở hữu có thể phải trả cái giá rất đắt mà chất lượng website không cam kết chuẩn SEO, thường xuyên xảy ra lỗi và không được hỗ trợ bảo trì, khắc phục sự cố.Nếu công ty đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế website công ty giao nhận thì hãy tham khảo tại Balico.

Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, websitedo Balico thiết kế cam kết có đầy đủ các tính năng thông minh và cần thiết, bố cục khoa học, thông minh thuận tiện cho việc tìm kiếm  phân loại hàng hóa, giá cả vận chuyển hay loại hàng hóa chuyên dùng nhất của doanh nghiệp.

Đặc biệt, thư viện của Balico sở hữu rất nhiều giao diện đẹp mắt, tinh tế và cam kết chuẩn SEO để khách hàng thoải mái chọn lựa. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Balico còn được đảm bảo giao diện luôn tương thích đa nền tảng và thiết bị, hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng 24/7.

3 loại website công ty giao nhận hiện nay

Thiết kế web công ty chuyển phát nhanh lớn

Đối với những công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh với quy mô lớn, website không chỉ giúp cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp mà còn là kênh tương tác để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Qua đó giúp công ty, doanh nghiệp chuyển phát nhanh tạo dựng thương hiệu uy tín và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Khi thiết kế website cho công ty chuyển phát nhanh lớn cần đảm bảo các chức năng sau đây:

  • Trang chủ: ưu tiên chọn giao diện hài hòa, có bố cục rõ ràng, logic.
  • Trang giới thiệu chung: cập nhật thông tin tổng quan về doanh nghiệp và dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Module dịch vụ: cập nhật đầy đủ các thông tin của từng loại hình vận chuyển để người dùng chọn lựa.
  • Tra cứu mã vận đơn: giúp người dùng có thể tra cứu trực tiếp đơn hàng của mình với đầy đủ thông tin về thời gian nhận, thời gian dự kiến giao hàng, thông tin người gửi người nhận,…
  • Tin tức: cập nhật những thông tin ưu đãi, tuyển dụng,…
  • Thông tin liên hệ: có đầy đủ địa chỉ, số điện thoại, liên kết mạng xã hội,…
  • Có tích hợp tính năng chatbot để hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.
Xem thêm:  Thiết kế website ngành y tế, bệnh viện
Thiet-ke-website-chuyen-phat-nhanh
Giao diện trang chủ website công ty giao nhận quốc tế LTExpress – https://giaonhanquocte.com.vn/

Thiết kế web dịch vụ shipper đồ ăn, ship cho shop

Thời đại 4.0 đánh dấu bước lên ngôi của các dịch vụ ship đồ ăn và giao hàng cho các shop. Đa số người dùng thường chọn phương án ngồi tại nhà chọn đồ và nhận hàng giao nhận để tiết kiệm thời gian phải tới tận nơi mua trực tiếp. Để tăng trải nghiệm người dùng và kích cầu chốt đơn, các địa chỉ phục vụ đồ ăn và shop hàng hóa cần phải hoàn thiện website để người dùng dễ chọn lựa, đặt hàng và thanh toán.

Lưu ý, khi thiết kế web dịch vụ shipper đồ ăn, ship cho shop cần phải được thiết kế với giao diện đẹp và chuyên nghiệp. Nhờ đó giúp tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng khi truy cập tìm kiếm thông tin và xem báo giá vận chuyển, hồ sơ công ty. Đồng thời cần đảm bảo tương thích mọi thiết bị di động, laptop, macbook thậm chí cả tivi giúp trang giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế web dịch vụ giao nhận quốc tế: DHL, Ups,..

Hiện nay, xu hướng order hàng quốc tế đang dần trở nên thịnh hành. Tại Việt Nam có DHL, Ups,… chuyên phân phối, vận chuyển và vận tải hàng nặng (hàng không, đường biển, mặt đất, đường sắt); cước chuyển tiếp đến 195 quốc gia, quản lý thương mại quốc tế và môi giới kê khai hải quan.

Nếu doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực gửi hàng đi nước ngoài qua DHL, Ups,… thì việc thiết kế website công ty giao nhận là điều cấp thiết. Khi thiết kế web dịch vụ giao nhận quốc tế cần đảm bảo tích hợp hệ quản trị thông minh, hiện đại để có thể thay đổi hoặc cập nhật mọi thông tin mới nhất trên website tại mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt là những nội dung về các thủ tục hải quan xuất nhập cảnh, chương trình khuyến mại giảm giá, tình trạng lô hàng,…

Xem thêm:  Thiết kế website quán cà phê, trà sữa và đồ uống
Thiet-ke-website-gui-hang-di-my
Giao diện trang chủ công ty chuyển phát nhanh quốc tế Đăng Quang – https://dangquangexpress.com/

Ngoài ra, website cần đảm bảo thiết kế chuẩn SEO và hiển thị đẹp trên tất cả các nền tảng, công cụ tìm kiếm. Nhờ đó sẽ giúp tạo cảm giác tin tưởng, chuyên nghiệp khi người dùng có ý định tìm kiếm thông tin và tra cứu tình trạng đơn hàng.

Bài viết trên đã cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ thiết kế website công ty giao nhận. Nếu cần hỗ trợ tư vấn hoặc có yêu cầu thiết kế đồ họa với giao diện website độc đáo, mới lạ thì hãy liên hệ với Balico qua Hotline 0949 339 222 để được hỗ trợ ngay.

avata-web

Với 12 năm kinh nghiệm: Thiết kế web, SEO từ khóa, Adwords,… Tôi thành lập BALICO với mục tiêu mang đến những giải pháp chuyển đổi số trong kinh doanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng hành cùng khách hàng tự tin bước vào kỷ nguyên công nghệ 4.0

Kết nối với tôi:  Facebook | Tiktok | Twitter | Linkedin | Youtube | Blog